Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1

[Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1][Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1]

Thông thường khi thực hiện phương pháp giảm cân thì các bộ phận trên cơ thể đều bị giảm xuống, kể cả vòng ngực. Khi đó ngực của bạn có thể dễ bị chảy xệ hơn, da dễ nhăn nheo hơn. Các chuyên gia thể hình đã có những lời khuyên để phái đẹp “bảo tồn” size vòng 1 trong quá trình giảm size những vòng đo khác trên cơ thể.

Một người có thể lựa chọn cho mình những chế đọ ăn uống hợp lí để giảm cân cho mình. Có những chế độ ăn kiêng hơi khắt khe, nghiêm ngặt, cắt giảm luợng khẩu phần ăn uống xuống mức thấp. Khác với bộ ngực đàn ông, ngực phụ nữ được cấu tạo không chỉ từ cơ, màng mỡ mà còn cả tuyến vú. Về nguyên tắc, tuyến vú không thể bị gầy nhưng nó sẽ bị xẹp nhỏ nếu bị “kiệt nước”.

Nhiệm vụ của người giảm cân là: Ngoài những chế độ ăn uống thường ngày bạn cần phải luyện tập thường xuyên, cân bằng việc tập luyện và ăn kiêng sao cho tiêu mỡ (ngực không bao giờ bị nhỏ đi vì thiếu mỡ) nhưng lớp cơ và tuyến vú vẫn giữ nguyên. Mỗi người nên theo một chế độ ăn kiêng hợp lý với chính cơ thể mình, bên cạnh đó chọn lọc những bài tập đủ hao calo nhưng không quá cực nhọc. Khi tập chạy hay tập máy chúng ta dễ mang tâm lý “phấn khởi khi thấy đổ nhiều mồ hôi” – có cảm tưởng mình gầy tức thì. Thực ra lúc đó cơ thể lầm vào tình trạng thiếu nước đáng báo động, nếu để lặp lại nhiều lần, 2 bầu ngực đương nhiên sẽ rơi vào thể trạng “top” vì “khô hạn”.
Để giữ được độ săn chắc của bộ ngực, phụ nữ cần tập luyện tích cực nhưng không để nó thiếu nước. Lúc tập thể hình, cơ thể chị em mất khoảng 300 calo. Để bù lại chúng ta phải nạp khoảng 300ml nước. Các chuyên gia lưu ý: chỉ bù với nước trắng (nước lọc), không thay thế bằng nước sinh tố hoặc trà, sữa… Tắm, bơi, ngâm bồn cũng là cách hỗ trợ “chống hạn” cơ thể. Dấu hiệu nhận biết cơ thể đang thiếu nước: hố mắt trũng sâu và thâm. Ngược lại khi cơ thể thừa nước, xuất hiện túi phồng quầng mắt.

Có một số trường hợp bị túi mắt là do biểu hiện của huyết áp cao. Những bệnh nhân này chỉ được luyện tập và bổ sung nước dưới sự cho phép của bác sĩ.
Chế độ ăn kiêng “bảo tồn” size vòng 1
Ăn kiêng không có nghĩa là bạn nhịn ăn mà chỉ là cắt giảm khẩu phần ăn xuống thôi. Có rất nhiều phương pháp ăn kiêng nhưng dù thế nào cũng cần giữ tỉ lệ: lượng mỡ không quá 12% và lượng carbonhydrate không quá 50%. Vì vậy sẽ không ảnh huởng tới quá trình giảm cân và vòng ngực của bạn.
Công thức ăn kiêng “Ngon, bổ, đẹp da”:
Bạn nên lựa chọn cho mình những thực phẩm lành mạnh và khoa hcj để vừa giảm cân tốt vừa đảm bảo sức khỏe và vòng ngực. Tôm là món chính và táo (Tây) là… rau, ngoài ra không có ngũ cốc như bánh mỳ, cơm, bún, mỳ… Tôm (to) hấp muối bóc vỏ chấm gia vị vắt chanh, ăn thay cơm. Sau đó tráng miệng bằng một quả táo, chua hay ngọt do khẩu vị mỗi người.

Đồ uống: trà, cà phê (không đường), nước khoáng (2 lít/ngày), nước sinh tố và cho phép 1ly vang trắng/ngày, dùng trong lúc ăn tôm để tăng dịch vị, chống đầy bụng. Thực đơn trên dùng vào các bữa chính trong ngày.
Nhiều người đẹp ở Hollywood đã dùng công thức ăn kiêng trên với chế độ không vận động nhẹ nhàng có thể giảm 3kg trong 3 ngày. Đây là cách gầy theo “đơn đặt hàng” mà vẫn tạo cơ hội tận hưởng vị giác, ngoài ra uống nước đủ là cách đảm bảo để vòng 1 không xê dịch theo vòng eo.

No comments:

Post a Comment

Adbox