App 7 Phút Tập Thể Đục - Giúp bạn sống khỏe mỗi ngày

  7 Phút Tập Thể Đục- ảnh chụp màn hình

7 phút tập thể dục hỗ trợ Google Fit nay!

Hơn 3.000.000 người sử dụng yêu 7 phút tập luyện, Khoa học chứng minh để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch

Nếu bạn muốn giảm cân, có một chiếc bụng phẳng, có được cơ thể giấc mơ. vui lòng thử 7 phút abs workout, nó sẽ giúp bạn tăng cường cơ bắp, còn với video về cách thực hiện mỗi bài tập.

Không có một giờ để tập luyện hàng ngày? bạn có thể không cần nó, chỉ cần cố gắng 7 phút tập luyện.

Các bài tập thích hợp thông thường nhất cho những người giống như bạn và tôi, bạn có thể làm điều đó bất cứ lúc nào bất cứ nơi nào, nó chỉ mất 7 phút. Đây là 7 phút tập thể dục nổi bật nổi bật của New York Times "Kết quả tối đa với đầu tư tối thiểu".

Điều này 7 phút tập luyện được dựa trên việc áp dụng hict (đào tạo mạch cường độ cao) Chứng minh That Was "an toàn, hiệu quả và hiệu quả" cách nhất để cải thiện hiếu khí của bạn và tập thể dục cơ bắp, Không Cần đi đến phòng tập thể dục. Hãy thử 7 phút tập luyện, và làm cho bạn khỏe mạnh.

7 phút tập luyện chỉ mất khoảng 7 phút, bao gồm 12 bài tập được thực hiện trong 30 giây, với 10 giây nghỉ ngơi giữa mỗi tập thể dục. Tất cả bạn cần chỉ là một chiếc ghế và một bức tường, lặp lại 2-3 mạch theo thời gian của bạn. Điều này phải lựa chọn đầu tiên của bạn cho tập luyện văn phòng, hoặc tập luyện tại nhà.

Các tính năng:
Guild Voice, bạn cần phải đăng nhập Khi bạn bắt đầu 7 phút tập luyện, nghỉ dưỡng;
Điều chỉnh thời gian mạch selon tình hình của bạn
Điều chỉnh thời gian nghỉ ngơi;
Giữ màn hình trên Khi bạn tập luyện;
Nhân vật đẹp và thiết kế giao diện người dùng;
Toàn bộ Workout đăng nhập cho thấy thời gian tập luyện của bạn;
Khả năng phá vỡ tập thể dục, và bỏ qua bài tập tiếp theo hoặc trước đó;
Thông báo về việc tập luyện hàng ngày;

Các tập luyện hàng ngày bao gồm 12 bài tập, họ đang nhảy cách nhảy giắc cắm, tường ngồi, Đẩy-lên, lạo xạo bụng, Lên từng bước vào ghế, ngồi xổm, cơ tam đầu nhúng trên ghế, lót ván, đầu gối cao / chạy tại chỗ, xông tới trước, Đẩy-lên và luân chuyển, bên ván, tập thể dục là tập luyện cơ thể đầy đủ, tập luyện chân, tay tập thể dục, mông tập thể dục, tập thể dục cardio.

7 phút tập thể dục hàng ngày tập luyện này sẽ là huấn luyện viên cá nhân của bạn, nó là tập luyện tim mạch, giúp bạn tập thể dục và giảm cân, tập thể dục đào tạo cánh tay, chân tập thể dục, đầy cơ bắp cơ thể của bạn, bạn có thể làm điều đó ở nhà hoặc văn phòng.

7 phút tập luyện hàng ngày này thực sự hoạt động, đó là phòng tập thể dục thực tế thực hiện cho tất cả mọi người, cô gái, phụ nữ, người đàn ông, người làm việc, bạn có thể làm cho nó như là tập thể dục văn phòng, tập thể dục về nhà, chúng tôi chua 7 phút tập luyện tập thể dục sẽ giúp bạn!

Thưởng thức các phòng tập thể dục 7 phút! như ngồi up, Đẩy-lên, ngồi xổm, tấm ván, cách nhảy giắc cắm, gói sáu, bụng phẳng, bụng phẳng, bụng tập thể dục.

TẢI VỀ CHO ANDROID:

No comments:

Post a Comment

Adbox