Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes

Chúng ta đang ở thời đại mà có thể dễ dàng tải một bài hát về thiết bị và cài đặt bài hát đó làm nhạc chuông. Nhiều người sẽ nghĩ rằng với sự tiến bộ của công nghệ thì quá trình cài đặt nhạc chuông cho điện thoại sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với năm 2003 – thời đại của Nokia. Tuy nhiên, thay vào đó, cách cài nhạc chuông cho iPhone lại không hề dễ dàng chút nào, người dùng iPhone phải trải qua rất nhiều bước rắc rối khó chịu.
Bạn có thể cài nhạc chuông cho iPhone bằng cách sử dụng iTunes, tuy nhiên có một cách cài nhạc chuông iPhone dễ dàng hơn nhiều, không cần sử dụng iTunes mà chỉ cần dùng Garageband.

Cách cài nhạc chuông cho iPhone bằng Garageband:

Bước 1. Tải về hoặc nhập bài hát mà bạn muốn bổ sung làm nhạc chuông trong Music Library. Nếu bỏ qua bước này, bạn sẽ không thể tìm thấy bài hát trong Garageband.
Bước 2. Mở Garageband. Nếu bạn chưa có Garageband cài đặt sẵn trên thiết bị thì có thể tải về từ App Store.
Bước 3. Nhập bài hát mà bạn muốn cài nhạc chuông cho iPhone bằng cách chọn bất cứ bài hát nào trong phần nhạc cụ và nhấn vào View ở trong nút Loop Browser.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 3
Bước 4. Tiếp theo, bạn chọn tab Music và tìm bài hát mà bạn muốn từ bất cứ phần nào. Bài hát có màu xám thì không thêm được vào Garageband.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 4
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes
Bước 5. Kéo bài hát từ bên trái hoặc bên phải và thêm nó vào Garageband. Bởi vì độ dài mặc định của bài hát sẽ rất ngắn nên bạn hãy chỉnh lại độ dài mặc định để có thể nghe bài hát được lâu hơn.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 5
Sau đó hãy nhấn vào nút Play để nghe thử. Sau khi nghe thử xong, bạn vẫn có thể thay đổi thời lượng bài hát theo ý muốn.
Nhấn vào biểu tượng dấu + nhỏ để để kéo dài thời lượng nhạc chuông.
Trong phần chỉnh sửa, bạn có thể cắt bài hát theo độ dài mong muốn. Các phần bên cạnh sẽ chuyển sang màu vàng và bạn có thể đẩy nó về vị trí đầu tiên hoặc kéo về vị trí cuối cùng để cắt nhạc chuông. Bạn cũng có thể loop nhạc hoặc tách nhạc bằng cách nhấn đúp vào bài hát.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 51
Bước 6. Sau khi đã hài lòng với nhạc chuông vừa tạo ra, hãy nhấn vào mũi tên hướng xuống và chọn My Song. Nhạc chuông mà bạn vừa tạo sẽ tự động lưu trong My Song. Bạn có thể đổi tên nhạc chuông bằng cách nhấn đúp vào tên nhạc chuông.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 6
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes
Bước 7. Nhấn và giữ vào thumbnail của bài hát và menu tùy chọn sẽ hiện ra. Nhấn vào biểu tượng Share, ngay dưới biểu tượng Rington.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 7
Đặt tên cho nhạc chuông và nhấn Export.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 8
Khi quá trình xuất nhạc hoàn tất, bạn nhấn vào Use Sound As và chọn xem khi nào bạn muốn nghe thấy nhạc chuông trong phần menu tiếp theo.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 9
Một cách thay thế khác để bổ sung nhạc chuông theo cách thông thường đó là vào Settings > Sounds > Ringtone và chọn nhạc chuông từ danh sách.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes 10
Cách cài nhạc chuông cho iPhone không cần iTunes
Nếu muốn tạo nhạc chuông riêng cho từng số liên lạc, bạn có thể thực hiện các bước trên nhiều lần.
Cách cài nhạc chuông cho iPhone sử dụng Garageband cũng không quá khó phải không?
Chúc bạn thành công.

3 comments:

  1. Có sẵn trang cắt nhạc chuông và tải miễn phí đây rồi. Cần gì tìm đâu nữa


    MỘT SỐ THỂ LOẠI CHO CÁC BẠN THAM KHẢO
    Xem ngay: nhạc chuông tik tok
    Xem ngay: nhạc chuông tin nhắn
    Xem ngay: nhạc chuông hot nhất

    Các bạn muốn cắt thì vào web cắt nhạc chuông Online miễn phí nhé

    ReplyDelete
  2. Cách cài nhạc chuông cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần truy cập https://nhacchuong.pro và tìm 1 bản chuông yêu thích rồi bấm nút download. sau khi download thành công bạn tùy chọn tệp tin đó và chọn nó làm nhạc chuông. Chúc bạn thành công

    ReplyDelete
  3. https://nhacvietnam.mobi là trang tải nhạc mp3 miễn phí . bạn có thể nghẹ nhạc online, tải nhạc về máy để thưởng thức hoặc cài làm nhac chuông.

    ReplyDelete

Adbox