4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ

4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ 4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ 4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ 4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ 4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ 4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ
4 MẸO CẤP CỨU NGƯỜI BỊ HÓC XƯƠNG CÁ

Những cách sau đều rất dễ làm, có hiệu quả chữa hóc ngay, giúp trẻ giải thoát được những đau đớn khi bị hóc xương cá, đồng thời tránh những nguy hiểm xảy ra với sức khỏe.
Trẻ nhỏ thường hay bị hóc xương cá khi ăn. Nếu không được phát hiện kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng như: Trẻ đau đớn, không ăn uống được dẫn đến ốm yếu, suy dinh dưỡng. Hóc xương cá có thể gây viêm, làm mủ, áp-xe tại chỗ bị đâm vào.
1. Cách nhận biết trẻ bị hóc xương:
Trẻ đang ăn đột nhiên không chịu nuốt nữa, dù bạn dỗ bằng mọi cách. Sau đó vài phút, bé bị nôn oẹ dữ dội, khóc không dứt.
Những trẻ từ 3 tuổi trở lên có thể chỉ tay vào cuốn họng, tự móc họng, kêu đau ngực khi nuốt. Còn ở trẻ nhỏ, bạn sẽ thấy dãi, nhớt chảy nhiều từ miệng, do chúng bị đau nên không thể nuốt được.

2: Chữa chứng hóc xương cá:
Những cách sau đều rất dễ làm, có hiệu quả chữa hóc ngay, giúp trẻ giải thoát được những đau đớn khi bị hóc xương cá, đồng thời tránh những nguy hiểm xảy ra với sức khỏe:
- Cỏ xước 1 nắm vò cho nhuyễn, ngâm vào một chén nước lã sau đó vắt lấy nước cốt uống.
- Lấy nhánh tỏi bóc vỏ nhét vào lỗ mũi là xương sẽ ra hoặc được nuốt xuống.
- Dùng gừng tươi nhét vào lỗ mũi là xương sẽ ra hoặc được nuốt xuống.
- Lấy 4 gam sa nhân và 4 gam cam thảo tán bột, gói vào vải mà ngậm thì sau đó xương cá sẽ bị ói ra.

No comments:

Post a Comment

Adbox