Laucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android

Laucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên AndroidLaucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên AndroidLaucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên AndroidLaucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên AndroidLaucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên AndroidLaucher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android
Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android Launcher nhẹ, mượt và làm mọi thứ theo ý bạn trên Android

Tôi đã thử qua 23 loại laucher
giả lập home của các dòng máy.
T có một mong mỏi là tìm ra một giao diện cực lạ. không thuần google.phá cách. không theo lối mòn nữa. chúng quá giống nhau nên chả có nét riêng.
Nó phải nhẹ. và cực nhẹ.
Nó phải mượt. cực mượt.
Nó phải đủ thông minh để biết tôi muốn gì..vào lúc nào.
Nó phải tinh tế. không lòe loẹt rối mắt.
Nó phải có khóa màn hình mà không cần chạm nút nguồn
Nó phải cho tôi giấu những app mà t không muốn cho người khác biết
Nó không có quyền ngốn nhiều ram của tôi
Nó phải thay đổi từng ngày theo phong cách của tôi.

Và tôi đã tìm ra nó. nói không ngoa.đối với tôi, nó đã đánh bại hơn 23 loại laucher khác . được vinh danh là giao diện độc đáo.và giữ chân tôi trong suốt 2 năm nay.
[dl]https://drive.google.com/file/d/0B9-MBdpyvQKeU2pWRlgyX2RFLXc/view[/dl]
[dl2]https://drive.google.com/file/d/0B9-MBdpyvQKeU2pWRlgyX2RFLXc/view[/dl2]

No comments:

Post a Comment

Adbox