[TỔNG HỢP] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016


[Tổng hợp] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016 [Tổng hợp] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016 [Tổng hợp] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016 [Tổng hợp] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016 [Tổng hợp] 9 trình duyệt web miễn phí tốt nhất, hữu ích nhất cho Android nữa đầu năm 2016
Duyệt web là một trong những nhu cầu được sử dụng nhiều nhất trên smartphone. Xin mời bạn đọc cùng tham khảo qua một số trình duyệt web tốt nhất dành cho nền tảng Android vào thời điểm hiện tại. Dĩ nhiên tất cả đều miễn phí từ Google Play Store.

1. Mercury Browser


Mercury Browser là một trình duyệt web phổ biến nhất, mạnh mẽ nhất cho iOS đã có phiên bản cho Android. Sau một thời gian ấp ủ, nhà phát hành iLegendsoft đã cho ra mắt người dùng Android trình duyệt Mercury Browser. Đây là trình duyệt nhanh, đẹp, nhẹ đi kèm nhiều tính năng tuyệt vời cho trải nghiệm lướt web thoải mái nhất.
2. Firefox


Firefox là trình duyệt web được sử dụng rộng rãi trên máy tính, từ quan điểm này các nhà phát hành đã phát triển nó cho các thiết bị Android. Nó cung cấp khả năng duyệt internet nhanh, thông minh và an toàn. Tìm kiếm trên web là rất nhanh trong trình duyệt. Firefox Browser có một trình quản lý download mạnh mẽ để tải về mà không có lỗi. Nó giúp bạn an toàn vì nó có duyệt web riêng tư với hệ thống an ninh tuyệt vời.
3. Flynx


Flynx là một trình duyệt web rất độc đáo và thú vị dành cho Android, Flynx sẽ giúp bạn duyệt các liên kết mà không cần chuyển qua các cửa sổ ứng dụng. Bạn chỉ cần thiết lập Flynx là trình duyệt mặc định để thưởng thức.
4. Ghostery Browser


Ghostery Browser là trình duyệt web an toàn và khá nhẹ dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể tha hồ lướt web tốc độ cao mà không để lại dấu vết nào trên Internet.

Trình duyệt web Ghostery cũng mang đầy đủ tính năng của một trình duyệt web thông thường. Thật dễ dàng để cấu hình và sử dụng, cho phép bạn duyệt web trên di động với thời gian tải nhanh và hoàn toàn bảo mật. Trình duyệt web riêng tư Ghostery được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.
5. Google Chrome

[​IMG]

Chrome Browser là trình duyệt internet tuyệt vời cho Android. Cũng giống như ở hệ điều hành Windows, trình duyệt Chrome của Google rất phổ biến với những người đang sử dụng hệ điều hành Android trên các thiết bị di động. Điều này là bởi, với sự phổ biến của mình, Chrome hiện đang là trình duyệt có giao diện thân thiện nhất đối với người sử dụng. Bên cạnh tốc độ tải trang nhanh, tiết kiệm dữ liệu và hỗ trợ người dùng nói tiếng Việt, khả năng đồng bộ hóa cao là đặc điểm quan trọng nhất mà người ta tìm thấy ở hệ điều hành này.
6.  Dolphin Browser


Dolphin Browser là một trình duyệt web khá thú vị so với các trình duyệt web khác cho Android. Dolphin được thiết kế dành riêng cho Android với giao diện rất trực quan, hỗ trợ cảm ứng đa chạm, tốc độ duyệt web nhanh, chế độ bảo mật riêng tư. Khiến cho việc lướt web bằng điện thoại di động càng đơn giản, an toàn. Với việc nâng cấp thường xuyên các phiên bản mới, trình duyệt web mới nổi Dolphin cho Android đang đem đến nhiều tiện ích mới và sự hài lòng cao hơn dành cho người dùng.
7. Opera Browser


Opera Mini là một trình duyệt nổi tiếng và được sử dụng rộng rãi cho Android. Nó được thiết kế lộng lẫy và tải các trang web nhanh chóng. Opera hỗ trợ duyệt web riêng tư và tốc độ quay số để có được quyền truy cập vào các trang web một cách nhanh chóng hơn. Bạn sẽ thấy một giao diện đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng. Ứng dụng có một trình quản lý download mạnh mẽ hỗ trợ tải bất kỳ loại tập tin một cách dễ dàng hơn.
8. Puffin Browser

[​IMG]

Puffin Web Browser là trình duyệt với tốc độ siêu nhanh, tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí sử dụng. Hiện tại, Puffin Web Browser là một trong số các trình web được yêu thích nhất trên nền tảng di động.

Xuất hiện đầu tiên trên nền tảng iOS, Puffin Web Browser được biết đến như là trình duyệt chạy Flash tốt và nhanh nhất, đặc biệt tối ưu hóa cho các website game mã nguồn mở. Trong bản cập nhật mới nhất, Puffin Web Browser cũng đã bổ sung Trackpad ảo, cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng tương tự như khi lướt web trên máy tính. Ngoài những điểm này, trình duyệt web Puffin cũng cung cấp nhiều tính năng cơ bản như nhiều trình duyệt phổ biến khác, bao gồm cả chế độ ẩn danh, giúp xóa sạch mọi lịch sử truy cập để tránh sự xâm nhập của các ý đồ xấu.
9. UC Browser


Trong vài năm trở lại đây, UC Browser nổi lên trong vai trò là một trong những trình duyệt được nhiều người tin dùng nhất. UC Browser có thể giúp bạn làm mọi thứ khi lướt web chỉ với vài thao tác đơn giản. Bạn có thể nhanh chóng tăng tốc Download, tăng tốc Facebook khi đặt chế độ tăng tốc x2. Bên cạnh đó, phần mềm duyệt web cho Android này còn hỗ trợ việc tải ảnh về máy nhanh hơn. Kho ứng dụng sẵn có trên UC Browser rất đa dạng, bạn có thể vào nhanh các tiện ích hay mà không cần nhớ địa chỉ và gõ vào thanh tìm kiếm. Dung lượng nhẹ là điểm nổi bậc của ứng dụng này. Bên cạnh đó còn rất nhiều tính năng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.

No comments:

Post a Comment

Adbox