Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers

Oneplus 2 là chiếc điện thoại mới nhất trong năm của One. Oneplus One đã là một thành công vang dội và nó đã đóng một vai trò lớn trong việc khơi dậy sự tò mò cho phiên bản kế tiếp.

Oneplus 2 đã được công bố chỉ vài ngày trước với thông số kỹ thuật phần cứng được nâng cấp kèm theo đó là phiên bản mới nhất (V2) của hệ điều hành Oxygen. Chiếc điện thoại mới này có vẻ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó và theo đánh giá của đa số người sử dụng Oneplus 2 có thể sẽ trở thành một hit lớn. Chỉ trong hơn một tuần đã có hơn 1 triệu đơn đặt hàng cho chiếc điện thoại này.

Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers Tải Bộ hình nền Oxygen V2, OnePlus 2 Wallpapers

Nếu bạn là người yêu thích sưu tập các bộ hình nền hot thì bạn có lẽ sẽ không bỏ qua bộ hình nền gốc của chiếc điện thoại này.

Oneplus 2 đi kèm với tổng cộng 25 hình nền và nó sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả các hình nền đều ở chất lượng FHD . Bằng cách nhấn vào liên kết của MXHAndroiddưới đây, bạn sẽ có thể tải về các hình nền trong một file zip duy nhất.

Tải về Oneplus 2 Stock Wallpapers

Bạn có thể tải về tại đây (đã nén Zip)
https://drive.google.com/open?id=0B4qObLrx-3yBNlBZZFI1Ty14bTA

Hoặc xem từng ảnh riêng tại đây (iPhone iPad có thể tải tại đây): 
https://drive.google.com/open?id=0B4qObLrx-3yBaDctMjUyTVdHT1k


BÀI VIẾT ĐƯỢC LẤY TỪ MXHANDROID.COM

1 comment:

  1. Tải Bộ Hình Nền Oxygen V2, Oneplus 2 Wallpapers - Cường Xoáy Blog >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Tải Bộ Hình Nền Oxygen V2, Oneplus 2 Wallpapers - Cường Xoáy Blog >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Tải Bộ Hình Nền Oxygen V2, Oneplus 2 Wallpapers - Cường Xoáy Blog >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Adbox