Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại

Ứng dụng này do chính cha đẻ của trò chơi, là hãng Nintendo cung cấp.

Mới đây, hãng sản xuất game danh tiếng Nintendo tiếp tục làm hài lòng các fan hâm mộ của trò chơi Super Mario huyền thoại khi đưa ra công cụ giúp người dùng tự tạo hình nền cho máy tính và điện thoại thông minh.

Với công cụ Super Mario Maker trên nền web, bạn có thể dễ dàng tạo ra hình nền theo sở thích. Cụ thể hơn, truy cập vào đường dẫn
Người dùng có thể thỏa thích biến tấu hình nền cho thiết bị của mình với khung cảnh quen thuộc trong trò chơi Super Mario.

Tuy vậy, trang web này được thiết kế với hầu hết là tiếng Nhật, phần nào làm khó người dùng Việt Nam, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước tạo ra hình nền phong cách Super Mario.

Đây là giao diện chính của ứng dụng Super Mario Maker.

Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại Cách làm hình nền phong cách Mario cho máy tính, điện thoại


Kéo xuống dưới 1 chút sẽ thấy phần lựa chọn thiết bị để tạo hình nền.







Chọn máy tính, công cụ này cho phép chúng ta chọn lựa độ phân giải màn hình tùy theo thiết bị đang sử dụng.











Dưới đây là công cụ tạo ảnh nền Super Mario của Nintendo. Tại đây, hầu hết các lựa chọn đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, nhưng ngoài các chướng ngại vật và địa hình của trò chơi, bạn còn có thể thay đổi màu trời và hình ảnh tùy theo phiên bản.









Thử dựng một hình nền xem sao.











Nếu bạn muốn xóa toàn bộ và làm lại từ đầu hãy chọn biểu tượng Tên lửa ở góc bên phải.











Còn nếu đã hoàn thành việc sắp xếp và muốn xuất ảnh ra để làm hình nền hãy chọn nút dài có biểu tượng Robot ở dưới.









Cách làm cũng tương tự trên các thiết bị di động, tuy nhiên Nintendo đã rất tâm lý khi cho chúng ta chọn giữa iPhone và các Smartphone khác, bởi độ phân giải và tỉ lệ màn hình của các thiết bị này khác nhau.











Đây là thành quả của chúng ta.












Nguồn: Genk.vn

No comments:

Post a Comment

Adbox