10 mẹo "tự sướng" với iPhone giúp bạn có những tấm ảnh "thần thánh"

9 mẹo "tự sướng" với iPhone giúp bạn có những tấm ảnh "thần thánh"

1. Face Tune


Đây là ứng dụng có thể làm da mịn hơn, đặc biệt là làm mụn trên khuôn mặt bạn biến mất ngay lập tức.

2. Ứng dụng Litely


Khác với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh thông thường chỉ áp dụng các bộ lọc cơ bản, Litely cho phép bạn có thể đưa hiệu ứng phim vào hình ảnh của mình. Thậm chí, Litely có thể chỉnh sửa ảnh panorama hay phóng to 1 phần hình ảnh trong toàn bộ bức ảnh.

3. Darkroom


Phần mềm này cho phép người dùng iPhone tự động nhập các bức ảnh có được vào hệ thống của mình, họ có thể chỉnh sửa các hình ảnh đó bất cứ lúc nào tùy thích. Ứng dụng cũng cho phép người dùng tự tạo các bộ lọc riêng của mình.

4. Be Funky


Ứng dụng này về cơ bản sẽ hỗ trợ bạn tất cả các cách thức liên quan đến chỉnh sửa hình ảnh bao gồm chỉnh sửa ảnh, cắt dán, ghi chữ với nhiều font khác nhau…

6. Sử dụng đèn pin của iPhone khác, chụp từ trên xuống ở nơi ánh sáng yếu


Ở những nơi thiếu sáng, bạn nên “huy động” càng nhiều người bật đèn Flash càng tốt. Điều này sẽ giúp hình ảnh nhận được nhiều ánh sáng hơn, ít nhiễu hơn so với chụp bằng đèn Flash của chính mình hay chụp không có đèn Flash.

7. Khi có thể, hãy sử dụng ánh sáng tự nhiên


"Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng phòng là tốt nhất để chụp ảnh," nhiếp ảnh gia Patrick Janelle đã nói vậy. Và hãy cẩn thận khi sử dụng flash để hình ảnh được đẹp hơn.

8. Bố cục toàn bộ hình ảnh


Bạn cần nhận ra được chủ thể hình ảnh là gì, điều này nhằm giúp người xem có thể thấy được điểm nhấn mà mình muốn thể hiện trong toàn bộ hình ảnh.

9. Đóng khung chủ thể quan trọng


Ai hoặc cái gì được bạn tập trung vào? "Hãy chọn các nhân vật quan trọng", nhiếp ảnh gia Molly Torian khuyên. Sau đó, bạn có thể đóng khung lại những gì mà mình cho là đẹp nhất, cần thiết nhất, thú vị nhất.

10. Giữ khuỷu tay gần cơ thể để tăng cân bằng và tránh bị rung


"Khi chụp ảnh bằng iPhone, hãy giữ cánh tay ở gần cơ thể của bạn. Nó sẽ ổn định ảnh và giảm rung khi bạn đang chụp", nhiếp ảnh gia Katja Sherlock khuyến cáo. Ngoài ra, bạn nên thở đều đặn vì nó sẽ giúp bạn bình tĩnh lại và làm giảm rung động thiết bị khi bạn chụp hình.

No comments:

Post a Comment

Adbox